October 18, 2013

Tháng Mười :)

Cô muốn viết, viết thật nhiều .. thật nhiều. Muốn mãi mãi lưu giữ phần tuổi trẻ của mình ở một góc nhỏ nào đó, thật buồn !
Những câu chuyện không đầu không cuối ..
Về K. - Chàng trai ấm áp nhất mùa Đông :) Mùa Đông lạnh lẽo đã mang Chàng đi.. Mọi thứ xảy ra như một giấc mơ, hoang đường đến nổi cô không tin mình và K. đã từng yêu nhau .. Từng cười cùng nhau, trò chuyện với nhau, hôn nhau, những ngày mùa Xuân cuộn tròn trong vòng tay ấm nóng của K. trên chiếc ghế sofa nhạt màu..
Về V. - Về những ngày mùa Thu, V. xuất hiện ném phăng nổi buồn to đùng trong cô rồi vội vã bỏ đi. Để lại một khoảng trời màu Xanh trống rỗng, không rõ hình hài, không rõ nổi buồn còn lại những gì. Chỉ là .. trống rỗng ! Đầy hoài nghi !
Về anh - Người yêu hiện tại .. người nói sẽ yêu cô nhất trên thế gian này ! Bằng tất cả sinh mạng.





Tuổi trẻ thật đẹp và buồn !

...
"Em muốn ngắm nhìn nụ cười của anh. Muốn anh chỉ cười với một mình em như vậy .."




Cô muốn viết thật nhiều, nhưng rốt cuộc chẳng thể viết được nữa..
Nổi buồn thật dài, và trống rỗng :)

Cô muốn nhìn thấy anh, ngay lúc này !
Cô nhớ anh :)
SG hôm nay lại mưa :)





SG . 19/10/2013

1 comment:

  1. Tháng Mười trong e nhiều khắc khoải quá Du à. Chị vẫn mong ở đâu có có chút bình yên cho e nương náu. Kỷ niệm đã qua thật đẹp hay thật buồn thì cũng đã trôi vào một nơi nào đó xa lắm rồi. Hiện tại, với câu nói sẽ yêu Du hơn cả sinh mạng, đó chẳng phải đã là tất cả hay sao? Ừ hay cứ để nỗi nhớ tan đi, gắng gượng mãi cũng hay làm mình đau lắm Du ạ. Chị thương e,
    hạnh phúc và mỉm cười e nhé, dù mưa, dù gió, dù lạnh....

    ReplyDelete