August 7, 2013

K.


K. biết không, tóc em giờ đã dài ..

Tin nhắn cuối cùng của K. em đã có can đảm xóa đi rồi !


Lần thứ n em hứa sẽ đến thăm K. cũng là lần thứ n thất hẹn ..


K. thích hoa gì ? Em không thích hoa ..


Hồi trước, em có thấy K. hay cấm một nhánh hoa hồng đỏ trong cái lọ thủy tinh.


Hay là K. thích hoa hồng đỏ nhỉ? Em chưa kịp hỏi !


K. thích em đến một mình, hay đi với Jun ?


À, lâu rồi em cũng không liên lạc với cậu ấy .


Không biết bây giờ Jun sống thế nào, K. nhỉ ?


''Bụng em thế nào? Còn đau không?'' - Câu cửa miệng của K.


biết thế nào gặp nhau, K. cũng hỏi em như vậy ..


''Vẫn thế. Căn bệnh kinh niên mà.'' , ăn uống không điều độ bao tử ngày càng không biết nghe lời K. ạ .


Gần đây, em rất ngoan .


Không rượu, bia . 

Không thuốc lá . 
Không tùy tiện chửi thề .

K.


Bây giờ, em ngoan lắm !


Em cũng đã biết phải tự thương chính mình ..


K.


Em đã 18 . Cái tuổi đủ biết mình phải trưởng thành .


Thỉnh thoảng, ngồi một mình .. 


Miền kí ức lênh đênh trôi dạt về , tìm nơi nương tựa .. mà tìm hoài chẳng thấy K. ạ !


Thế là trôi tụt đi .


Chỉ còn lại nổi nhớ day dứt, đau đáo .. Khắp một chiều mưa rả rích .


Lâu lắm rồi, mới lại viết .. mớ từ ngữ lung tung, cảm xúc thì chưa tròn .


Em muốn viết về Nổi nhớ,


biết là nhớ tha thiết lắm,

da diết lắm,
thật thà lắm,

nhưng cạn từ,


việc học hành môn Tiếng việt ở trường chỉ xếp loại trung bình .. 


Giá mà em siêng năng thêm một chút , thì giờ chắc đã biết cách viết như thế nào về nổi nhớ này rồi .


Thèm bánh kem Chocolate .


Thèm ngồi một mình, áp tai vào ống nghe .. đầu dây bên kia là giọng nói khàn khàn của K.


Thèm một cơn mưa,


để nghe nổi nhớ cựa mình,

ướt sũng sượi ..

(Có những ngày không biết nói về Nổi nhớ..)





                                                                                                 Một ngày cuối Tháng 7.

4 comments:

  1. Mấy hôm nay chỗ chị mưa sụt sùi, thấy lòng chùng xuống. Cảm xúc đôi khi vậy đấy Du ạ. Muốn nói nhưng lại chẳng tròn câu.Du nói k biết viết về nỗi nhớ, nhưng chị có thể cảm nhận được sự da diết, khắc khoải trong mỗi khoảng thời gian Du đang trải qua.
    Mong e ổn, Du ạ. Ai cũng có sự bất lực và nhỏ bé riêng mình. Ai cũng ít nhất một lần trong đời từng nghĩ mình thật chẳng ra sao. Nhưng rồi vòng đời vẫn cứ quay, mình vẫn cứ phải sống. Những khoảnh khắc tồi tệ rồi sẽ qua thôi e.
    Hãy ra ngoài và hòa mình vào cuộc sống e ạ, vẫn thấy đời hối hả lắm...
    Chị luôn nhớ e. Ôm e.

    ReplyDelete
  2. Hôm nay trời mưa. chị thấy lòng mình hơi chùng. Sang thăm e này.

    ReplyDelete
  3. Đôi khi có những etry chỉ biết đọc và im lặng lắng nghe.
    ___
    Gem ko dùng blog nữa hả Du ?

    ReplyDelete
  4. Em biết không, chị định bỏ đi...Thật xa nơi này...

    Nhưng rồi sau cuộc nc đêm ấy vs em...Chị lại thấy nhớ da diết.

    Nơi nhiều niềm đau, nơi lắm kỉ niệm...

    Ra đi - Để rồi lại quay trở về :)

    ReplyDelete