December 23, 2012

Đợi tháng Một ~

Bệnh tật.. Quả thật đáng sợ !
Tôi đã sốt và nằm viện một tuần liền, vừa xuất viện về nhà khoảng 2 3 hôm trước.
Vấn đề chính là đã bỏ thi 4 môn, và phải thi lại một mình.. 
Một mình và một mình..
Bệnh tật.. quả thật rất đáng sợ !


Lúc ở bệnh viện.
Tôi nằm trên chiếc giường bệnh màu trắng, xung quanh hoàn toàn là màu trắng..
Cái cửa sổ màu trắng nhìn ra khung cửa là cả khoảng trời màu xanh mênh mông..
Phải cố gắng lắm thì ngày thứ 3 mới gượng người dậy nổi, ngước nhìn thành phố phía dưới ô cửa kính.
Tôi nhìn thấy những đôi tình nhân tình tứ choàng tay nhau dưới phố.
Tôi nhìn thấy người người hối hả, tất bật với cuộc sống..
Tôi nhìn thấy.. rất nhiều.. rất nhiều..
Cho dù tôi nằm suốt một tuần trên chiếc giường màu trắng thì cuộc sống bên ngoài cánh cửa kính vẫn cứ diễn ra.
Chợt nhận ra.. nổi buồn của mình có là gì so với cả thế giới ngoài kia.
...


Hôm đó là ngày cuối cùng ở Bệnh Viện.
Từ cửa kính, tôi nhìn thấy một chàng trai có dáng người giống N. kinh khủng !
Anh ta mặc chiếc áo sơ mi màu xanh dương.. màu áo mà N. thích nhất...
Tự nhiên thấy lòng dồn dập thở, lấm chấm một vết thương rất vô hình.


Hôm nay là 24.
Vậy là tháng Một sắp rơi xuống thế gian này.

Giáng Sinh năm nào cũng tự mua bánh kem Chocolate rồi tự mình nói với mình 
"Giáng Sinh An Lành."
Đáng ra hôm nay cũng phải làm điều tương tự thì mới đúng lẽ..
Nhưng tâm trạng đang bị thứ quái quỹ gì đè nèn. Cảm xúc tắc nghẹn.
(Đây cũng là một trong 1001 lí do để buồn.)
Mọi thứ đang diễn ra thật tồi tệ với các FC của Real
Giáng Sinh năm nay là Giáng Sinh buồn nhất của Real Madrid..
Tất nhiên, Mourinho sẽ chẳng vui vẻ gì.. 
C.Ronaldo cũng chẳng vì vậy mà hạnh phúc..


Gửi anh:
Vậy là tháng Một sắp đáp xuống nhân gian này lần thứ 2 rồi.. Ừ.. Với em, là lần thứ 2. Thứ 2 mà thôi.
Những ngày tháng Một ấm áp.
Những ngày tháng Một của mùa Xuân một năm về trước, em đã ghi tạc trong hồi ức mình 2 chữ ''Hạnh phúc.''
Em còn nhớ lúc em không vào được Blog, anh bên cạnh an ủi..
''Có anh rồi, em buồn gì mà phải viết Blog. Cứ bỏ Blog đi rồi sau này đổi gói cước khác mà dùng lại.''
Em không vì buồn mới viết Blog.. Lắm khi hạnh phúc với anh, em cũng viết.
Vậy là đã gần một năm em biết anh.. Khoảng thời gian này của năm trước chắc là anh đang tất bật đón Giáng Sinh cùng bạn gái xinh đẹp, còn em loay hoay tự mình mua bánh Kem Chocolate mừng Giáng sinh. Mùa Xuân năm đó em đã từng nghĩ, sau này mình sẽ không còn cô đơn nữa. Anh sẽ là người mua bánh Kem Chocolate vỗ dành em.. Vậy mà khi mùa Xuân vừa kết thúc thì anh bỏ rơi em.
Lúc đó..
Không có anh. Cũng không có Blog..
Em không biết rót lòng mình vào đâu.. Cứ mặc cảm xúc cựa quậy, mặc nổi nhớ nhung càu cấu.. Đau, rát, đến xé lòng mà vẫn ''mặc kệ..''
Thời gian làm nguôi ngoai tất cả, hay thời gian càng làm vết thương thêm sâu? Em cũng không rõ nữa.. Khi viết những dòng này cho anh, em cảm thấy mệt mõi hơn là em tưởng...
Hình ảnh anh trong tâm trí em đang nhòe đi dần..
Mà trong tận tâm can này, em chẳng muốn quên đi.. Cứ thế, dạo này em nhớ đến anh nhiều hơn.. nhiều hơn.. Vì em sợ, nếu bây giờ không kịp nhớ thì một khoảng thời gian nào đó trong đời em chẳng còn đủ sức chấp vá yêu thương đã vỡ tan tành kia nữa..


P/s: Na ơi.. Ở đây thích thật... Em lại có thể là em. Dù buồn, dù vui đều có thể cùng Na vượt qua những ngày chênh chao phía trước.. 
Hiện tại, em đang vui lắm..

P/s1: Anh ơi, giáng sinh này chúc anh cũng cô đơn như em nha anh =))

P/s2: Hôm nay học thêm học bớt học bù =)) Tóm lại là học đến tận 9h tối mới được về nhà. Giáng Sinh thì cũng là ngày để đi học thôi.. Hiha..

3 comments:

  1. Em của Na, giống Na ở nhiều cung bậc cảm xúc quá... Đọc của em, mới ngỡ là mìh đã từng trải qua những điều như vậy. Và bây giờ mìh đã trưởng thành hơn, cứng cáp hơn rồi.
    - Quả thật khoảng thời gian nằm trong bệnh viện là khoảng thời gian cô độc vô cùng, và cug~ là lúc nhận ra cái điều muôn thuở, nỗi buồn của mìh chẳg là jì vs thế giới này cả. Vậy nên phải tự mìh mỉm cười vs nỗi cô độc của mìh thoy, e nhỉ :)
    - Noel năm nay Na một mình :) Cơ mà rất bình yên. Không biết có phải do tháng năm làm vơi đi nhữg nỗi cô đơn về t.c rồi hay ko. Na thấy lòng mìh nhẹ lắm. ^^
    - * Ôm em *
    - Merry Christmas....!!!

    ReplyDelete
  2. Em của chị, ráng giữ sức khỏe tốt nhé =))

    ReplyDelete
  3. Cuối tuần bình yên Tiểu Du của c >:D<

    ReplyDelete